Hoàng hôn hoàn hảo Nguyễn Duy Trí • Axit điên cuồng • 2023

0
194
Hoàng hôn hoàn hảo Nguyễn Duy Trí • Axit điên cuồng • 2023

sức quyến rũ của thiên nhiên có vẻ đẹp và sự quyến rũ lạ thường và Hoàng hôn là một trong những điều đẹp nhất về Thiên nhiên. Năm 2023, nhiếp ảnh gia Nguyễn Duy Trí đã chụp được một số bộ sưu tập cảnh hoàng hôn đẹp nhất. Hoàng hôn ảnh hưởng đến tâm hồn chúng ta. Trong loạt phim có tựa đề “Acid Madness”, anh chiếu những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp này, khiến con người cảm nhận sâu sắc và đầy cảm xúc.

Nguyễn Duy Trí: Một nghệ sĩ

Nhiếp ảnh gia là một nghệ sĩ có tầm nhìn xa, người tác động đến thế giới thông qua nhiếp ảnh và suy nghĩ tưởng tượng của mình nhưng cũng sử dụng các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Một kiệt tác trực quan, Tạo nghệ sĩ kỹ thuật số và nhiều hơn thế nữa. Anh ấy biến những bức tranh thành nghệ thuật thị giác bằng cách vượt qua những ranh giới của thực tế. Ánh sáng phi thường vào những khung cảnh quen thuộc của việc khắc họa quen thuộc. Nguyễn Duy Trí cũng đạt được điều này với dự án mang tên “Acid Madness”.

Làm sáng tỏ khái niệm về “sự điên rồ của axit”

Thoạt đầu bộ truyện “Acid Madness” này khiến chúng ta bị sốc nhưng quả thực nó là tinh hoa tầm nhìn của Nguyễn Duy Trí. Nó không phải là ma túy nhưng nó thu hút mọi người chỉ qua ống kính máy ảnh. Nó cũng chữa lành một số người. Hoàng hôn buộc mọi người chỉ cần liếc nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên vốn là món quà mà Allah toàn năng dành cho chúng ta. Hoàng hôn có ảnh hưởng lớn đến du khách và người xem. Nó giúp mọi người vượt qua căng thẳng về tinh thần và giải phóng mọi vấn đề trong một thời gian.

Hoàng hôn hoàn hảo: Nghệ thuật của thiên nhiên

Một buổi hoàng hôn hoàn hảo là một món quà thú vị từ Chúa. Đó là một hiện tượng thú vị thu hút tất cả mọi người trong vẻ đẹp của nó. Nó cân bằng tất cả Khí quyển, thời tiết, mây và nhiều thứ khác. Đây là ý nghĩa của việc nói rằng không chỉ con người mà cả bầu không khí cũng không thể chịu đựng được sự tỏa sáng và vẻ quyến rũ của mặt trời. Nguyễn Duy Trí đã lên kế hoạch rất nhiều để ghi lại những khoảnh khắc lý tưởng của hiện tượng tuyệt đẹp mang tên Hoàng hôn này. Anh ấy đã dành nhiều giờ cho tất cả những điều trên của quá trình này. Anh đã đi khắp thế giới để ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới từ Bắc vào Nam, từ Đông sang Tây và chụp được những cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

在 Soundcloud 上收听 Perfect Sunset Nguyen Duy Tri • Acid Madness • 2023
在 Spotify 上,收听完美日落 Nguyen Duy Tri • Acid Madness • 2023

Vai trò của việc chơi màu sắc và cảm xúc

Trong bộ ảnh mang tên ‘Acid Madness’ này, Ngyyen Duy Trí không chỉ ghi lại những cảnh hoàng hôn hoàn hảo mà còn ghi lại màu sắc, trông như thể màu sắc đang nhảy múa và tận hưởng trên bầu trời và khi mặt trời ló dạng, tất cả mọi người đều hài lòng. Màu sắc của mặt trời tượng trưng cho cảm xúc của con người và được dùng để đánh thức con người. Bức ảnh được máy ảnh chụp không chỉ là một tờ giấy mà nó còn là một sự chiếm ưu thế thực sự, nó khiến chúng ta cảm thấy thời gian vẫn còn và thế giới là một nơi tuyệt đẹp.

Tác động của công nghệ đến nghệ thuật thị giác

Chúng ta sẽ không thể thưởng thức vẻ đẹp do nhiếp ảnh gia chụp nếu công nghệ không phát triển từ nhiều năm trước. Nguyễn Duy Trí đã sử dụng công nghệ để tác động sâu sắc hơn đến trái tim mọi người. Đó là một tác phẩm nghệ thuật đa chiều. Kỹ năng của anh ấy thể hiện vẻ truyền thống và tạo ra những phẩm chất khó tin như một giấc mơ và trí tưởng tượng.

Thiền và suy ngẫm về thiên nhiên

Bên cạnh khoảnh khắc thẩm mỹ, Nguyễn Duy Trí của Acid Madness mời gọi sự kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng, tự vấn tâm hồn và nghiền ngẫm, và không chỉ người ta đi tìm cảnh hoàng hôn hoàn hảo do Nguyễn Duy Trí chụp mà còn được người xem động viên. Nó kết nối con người với vẻ đẹp của cuộc sống. Hoàng hôn trở thành sự tương tự và hình tượng của lời nói. Nó cũng giúp nếm thử mọi khía cạnh của cuộc sống.

Cuộc hành trình vẫn tiếp tục

Dự án này không chỉ dừng lại ở đây mà nhiếp ảnh gia còn tiếp tục hành trình khám phá. Sự cống hiến của anh ấy là để tất cả chúng ta thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên và tiếp tục bao trùm tầm nhìn tưởng tượng về thế giới bằng cách cho đi và chia sẻ những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Bài viết liên quan:

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here